Vườn nho và rượu vang của Marchesi Antinori Srl

Vườn nho và rượu vang của Marchesi Antinori Srl

Vườn nho và rượu vang 

  • Tignanello - là một vườn nho rộng 47 ha được mua lại vào năm 1900 và đặt tên cho loại rượu nổi tiếng nhất của Antinori. Đạt được cấp độ Vino da Tavola từ giữa những năm 1970 và IGT Toscana từ đầu những năm 1990. Từ năm 1982, Tignanello đã được sản xuất từ ​​85% Sangiovese , 10% Cabernet Sauvignon và 5% Cabernet Franc . Vườn nho nằm ở độ cao 1150–1312 feet so với mực nước biển, trong khu bất động sản Santa Cristina (còn được gọi là Tenuta Tignanello).

  • Solaia - 'The sun one' là một vườn nho rộng 10 ha nằm cạnh Tignanello trong khu Mercatale Val di Pesa của Chianti Classico. Rượu cùng tên được phát hành vào năm 1978 dưới dạng 80% Cabernet Sauvignon, 20% Cabernet Franc, mặc dù hiện tại đã phát triển thành hỗn hợp 75% Cabernet Sauvignon, 5% Cabernet Franc, 20% Sangiovese. 

  • Pèppoli Estate- Gần Tignanello, 55ha trong số 100ha bất động sản Peppoli được trồng nho. Các sườn dốc hướng về phía đông bắc, nhưng vi khí hậu độc đáo của thung lũng tạo ra một loại nho sản xuất Pèppoli Chianti Classico và đóng góp cho Marchese Antinori.

  • Badia a Passignano - Người Antinoris đã mua khu đất rộng 325 ha xung quanh tu viện Vallombrosian lịch sử vào năm 1987, bao gồm quyền sử dụng hầm rượu của abbey. Năm mươi ha được trồng bằng Sangaguese từ Tignanello  , nơi cung cấp nho cho một loại rượu vang khác của Chianti Classico DOCG Riserva, Badia a Passignano. Piero Antinori coi điều này như là bằng chứng của mình cho biểu hiện cuối cùng của Sangaguese ở Tuscany.

  • Guado al Tasso - Một bất động khổng lồ 900 ha trong Bolgheri., độ cao chỉ 150-200 feet so với mực nước biển. Một phần ba trong số đó được trồng chủ yếu là Sangiovese, Cabernet, Merlot và Syrah, nho ở đây chín hai tuần trước khi được sản xuất Chianti. Các loại rượu vang được biết đến nhiều nhất là Guado al Tasso, Scalabrone rose, Il Bruciato và Vermentino. Matarocchio là một biểu hiện ít được biết đến và hiếm hơn của Cabernet Franc 100%.

  • La Braccesca estate - Vino Nobile di Montepulciano La Braccesca, Vigneto Santa Pia, Sabazio, và Bramasole và Achelo Syrahs.

  • Pian delle Vigne Estate - Sáu mươi ha vườn nho trong một khu đất rộng 186 ha được mua vào năm 1995, nơi cung cấp  Brunello di Montalcino.

  • Feus Aldobrandesca - Aleatico đến từ vườn nho Etruscan này gần Sovana ở Nam Tuscany.

Feus Aldobrandesca

  • Monteloro Estate  - Bắc Florence, cung cấp các loại rượu vang trắng Villa Antinori Bianco và Capsula Viola.

Monteloro Estate

  • Castello della Sala - khu đất rộng 500 ha với 160 ha vườn nho sản xuất Orvieto Classico, Campogrande và Casasole, một Pinot Nero, Cervaro della Sala có trụ sở tại Chardonnay và Muffato della Sala có trụ sở ở Sauvignon Blanc.

Castello della Sala

  • Antica Napa Valley - Khu rượu vang của Antinori ở Napa, California. Sản xuất Cabernet Sauvignon, Chardonnay, Sangiovese, Sauvignon BlancPinot Noir và Cabernet Franc trên 600 mẫu đất trồng ở Atlas Peak AVA.

Antica Napa Valley

 

Đang xem: Vườn nho và rượu vang của Marchesi Antinori Srl