Những chai rượu vang Merlot ngon.

Những chai rượu vang Merlot ngon.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rượu vang Merlot đa dạng chủng loại, mức giá đến từ nhiều vùng sản xuất vang khác nhau. Dưới đây là một số chai vang ngon, chất lượng, giá hợp lý mà chúng tôi đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

1. Vang đỏ Ý Amami Rosso Veneto Merlot

Amami Rosso Veneto là chai vang đến từ vùng khí hậu mát mẻ của Ý, sản xuất bởi nhà làm vang Amami – nhà làm vang nổi tiếng với những chai vang có hình trái tim ngọt ngào, lãng mạn trên các chai vang.

Vang được làm từ 2 giống nho là Corvina và Merlot – cấu trúc đơn giản, hương vị nhẹ nhàng, dễ cảm nhận. Hương thơm đặc trưng của mâm xôi, anh đào chua, thuốc lá, thảo mộc, vị tannin mềm mịn – vang cần bằng, kết thúc với một chút ngọt ngào.

Amami (5)Amami Rosso Veneto Merlot – chai vang có cấu trúc đơn giản, hương vị ngọt ngào đến từ Ý.

Ngoài ra, vang còn gây chú ý bởi vẻ ngoài sang trọng, độc đáo với hình trái tim nổi bật trên nhãn chai tượng trưng cho tình yêu của người đam mê vang với những chai rượu vang.

Chai vang có hương vị dễ uống, thích hợp để thưởng thức trong các buổi gặp mặt gia đình hoặc làm quà tặng cao cấp đều thích hợp.

2. Vang đỏ Pháp Chateaux Meyblum Fils 2017 – Red

Nhắc đến rượu vang Merlot thì nhất định không thể thiếu đại diện đến từ Pháp bởi Pháp là nơi có sản lượng rượu vang Merlot nhiều và chất lượng nhất thế giới. Rượu vang đỏ Merlot Pháp có nhiều loại, một trong những chai vang ngon, giá hợp lý được ưa chuộng nhiều tại thị trường Việt Nam mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chai Meyblum et Fils Bordeaux 2017 – Red.

Nhân sâm / Rượu sâm / Yến sào / Mỹ Phẩm / Nấm linh chi / Quà tặng

Meyblum et Fils Bordeaux 2017 – Red – chai vang tinh tế, hấp dẫn được đông đảo người yêu vang tại Việt Nam ưa chuộng.

Meyblum et Fils Bordeaux 2017 – Red được pha trộn từ 3 giống nho, gồm Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc – công thức pha trộn rượu vang phổ biến của Pháp, tạo ra những chai vang ngon, nhận được đông đảo sự yêu mến của người đam mê rượu vang trên khắp thế giới.

Vang Meyblum et Fils Bordeaux 2017 – Red có cấu trúc đơn giản, hương vị đặc trưng của mâm xôi, thảo mộc – vị tannin êm, axit cao, kết hợp lý tưởng với các món thịt đỏ.

Đây là chai vang ngon thuộc phân khúc giá tầm trung mà bạn có thể lựa chọn để làm quen với hương vị vang đỏ Pháp hoặc sử dụng để chiêu đãi tiệc với bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt.

3. Vang đỏ Chile Paso Grande Merlot Red

Đối với những người mới biết đến rượu vang, muốn khám phá hương vị độc đáo của Merlot thì có thể khởi đầu với chai vang Paso Grande Merlot Red đến từ vùng Thung lũng Trung tâm Chile.

Rượu vang Chile - Paso Grande Merlot Red Paso Grande Merlot Red – khởi đầu hoàn hảo cho người mới tìm hiểu rượu vang.

Vang cân bằng, hương vị trái cây màu đỏ đặc trưng của mâm xôi, anh đào, việt quất, ngọt ngào trên vòm miệng, vị tannin êm – hương vị vang dễ uống nên thích hợp với những người mới tìm hiểu về rượu vang.

4. Vang đỏ Chi lê Ochagavia Espuela Red

Ochagavia Espuela Red là một trong những chai vang đỏ ngon, rất được ưa chuộng của Chile. Vang làm bởi nhà làm vang Vina Ochagavia, pha trộn tinh tế từ 3 giống nho là Merlot, Carménère và Cabernet Sauvignon.

Chai vang có hương vị đẹp, khô với vị tannin nhẹ – vang nổi bật với hương vị đặc trưng của trái cây với một chút vị cay nhẹ của hạt tiêu, cân bằng trên vòm miệng, êm ái dễ chịu với một chút dư vị ngọt ngào kết thúc.

Vang đỏ Chile Ochagavia Espuela - Sành rượu: Wine & Spirits

Ochagavia Espuela Red là một trong những chai vang pha trộn ngon, giá hợp lý đến từ vùng Thung lũng Trung tâm mà bạn có thể sử dụng để chiêu đãi bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

Vang kết hợp lý tưởng với các món thịt đỏ, thịt rừng, thịt gia cầm… với cách chế biến đơn giản, ít mùi để tránh trường hợp mùi thơm của thức ăn lấn át đi hương vị của vang. Ngoài ra, cần để vang thở khoảng 30 phút đến 60 phút để hương vị vang cân bằng, giải thoát nồng độ cồn.

5. Vang đỏ Ý Etiké AvolAntica Nero D’Avola – Merlot

Etiké AvolAntica Nero D’Avola – Merlot là chai vang pha trộn từ 2 giống nho Nero d’avola và Merlot, đến từ vùng Terre Siciliane nước Ý. Vang có màu đỏ đậm, hương vị đặc trưng của mâm xôi, cam thảo, anh đào – vị vang mềm mịn, cân bằng trên vòm miệng.

Etiké AvolAntica Nero D’Avola – Merlot là chai vang pha trộn của Ý, hương vị dễ uống, dễ cảm nhận, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng cả nam lẫn nữ.

6. Vang đỏ Nam Phi Imbuko Red Merlot

Cũng giống như Pháp và Chile, Nam Phi có khí hậu tương đối mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho Merlot có thể phát triển tốt nhất. Và một trong những chai vang thú vị, hấp dẫn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chai Imbuko Red Merlot.

Chai vang có phong cách nhẹ nhàng, dễ uống nổi bật với hương vị của trái cây, vị tannin mềm, độ axit thấp – một phong cách Merlot thanh lịch, tươi mát đến từ Nam Phi mà bạn có thể khám phá.

Merlot 2019

Nam Phi Imbuko Red Merlot – chai vang có hương vị tươi mát, nhẹ nhàng thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng.

Vang thích hợp dùng kèm với các món thịt bò, thịt cừu, thịt gia cầm… Trước khi sử dụng vang nên làm lạnh ở điều kiện nhiệt độ khoảng 15-18 độ C đồng thời cho vang thở khoảng 30-60 phút để vang được oxy hóa.

7. Vang đỏ New Zealand Sileni Cellar Selection Merlot

Sileni Cellar Selection Merlot là chai rượu vang đỏ đến từ vùng Hawke’s Bay của New Zealand. Vang có hồ sơ hương vị phong phú, làm mê đắm người đam mê rượu vang trên khắp thế giới.

Vang sản xuất tại vùng khí hậu mát mẻ, hương vị vang đặc trưng của đất với các nốt hương tinh tế, mịn màng. Trên vòm miệng vang nổi bật với hương vị của dâu đen (blackberry), gợi ý của cacao, tannin tốt, kết thúc khô, kết cấu tốt.

SILENI ESTATES CELLAR SELECTION MERLOT | THEWINEBOXSileni Cellar Selection Merlot chai vang có phong cách thanh lịch, tinh tế nổi bật với hương vị của dâu đen.

Đây là một trong những chai vang ngon, được làm hoàn toàn 100% Merlot nên bạn dễ dàng cảm nhận được hết các hương vị đặc trưng riêng của giống nho này. Vang có thể sử dụng cho nhiều mục đích như thưởng thức với bạn bè, người thân hoặc sử dụng làm quà biếu tặng trong dịp đặc biệt, quan trọng đều hợp lý

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: Những chai rượu vang Merlot ngon.