Những chai rượu vang Cabernet Sauvignon ngon

Những chai rượu vang Cabernet Sauvignon ngon

 

Một vài chai rượu vang ngon được nhiều người đam mê rượu vang ưa chuộng sử dụng trong thời gian gần đây mà bạn có thể tham khảo:

1. Vang Ý Due Palme Albrizzi

Due Palme Albrizzi là chai rượu vang đỏ sản xuất tại vùng Puglia miền Nam nước Ý. Trong thời kỳ la mã rượu vang Due Palme Albrizzi được xem là một trong những sự kết hợp thú vị giữa giống nho bản địa Primitivo và giống nho quốc tế Cabernet Sauvignon.

Vang được thu hoạch vào đầu tháng 9, rồi tiếng hành lên men riêng và ủ trong thùng gỗ sồi Pháp 6 tháng – tạo nên loại rượu vang có màu đỏ đậm, hương thơm đầy đủ của trái cây, hương vị tròn, đẹp với một chút ngọt. Vang có thể sử dụng riêng lẻ hoặc dùng kèm với đồ ăn đều được.

2. Vang Mỹ Navigator California Cabernet Sauvignon

Nếu bạn đang tìm kiếm một chai rượu vang Cabernet Sauvignon ngon để sử dụng vào một dịp đặc biệt nào đó thì chai vang Navigator California Cabernet Sauvignon đến từ vùng Napa Valley là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

rượu vang Navigator California Cabernet Sauvignon

 

Với điều kiện terror thuận lợi đã tạo điều kiện thuận lợi để chai rượu vang Navigator California Cabernet Sauvignon có hương vị phức tạp nhưng dễ uống, hương vị đặc trưng của mận, blackberry, anh đào, than chì, mâm xôi, cà phê, vani. Thưởng thức vang cảm nhận sự bao phủ cả vòm miệng, kết thúc mềm mại, hậu vị kéo dài.

Chai vang thích hợp sử dụng với các món ăn như tôm hùm, đồ chiên, mì ống, cá, bò hầm/bò nướng, phô mai và các món ăn Địa Trung Hải.

3. Vang Chile Veo Grande Reserva Cabernet Sauvignon 

Veo Grande Reserva Cabernet Sauvignon – một trong những chai vang đỏ ngon, nổi tiếng của Chile được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon. Vang có màu tím đậm, hương thơm của đặc trưng của mâm xôi, trái cây màu đỏ và gợi ý của vani nướng.

Rượu vang Chile Veo Grande Reserva Cabernet Sauvignon

 

Vang dễ uống, thưởng thức vang cảm nhận sự cô đặc, mịn với các ghi chú của dâu đen, socola, vang có cấu trúc đẹp, hậu vị dài lâu.

Đây là một trong những chai vang ngon, chất lượng của Chile mà bạn không nên bỏ lỡ, có thể sử dụng vang trong các dịp đặc biệt hoặc sử dụng để làm quà biếu tặng.

4. Vang Pháp Aurore De Dauzac Aurore De Dauzac

Château Dauzac Aurore de Dauzac Margaux là chai vang nổi tiếng của nhà làm vang danh tiếng lâu đời tại Pháp – Château Dauzac. Là một trong những chai vang bộc lộ các đặc điểm terror độc đáo, thú vị của tiểu vùng Margaux, Bordeaux.

rượu vang pháp Aurore De Dauzac

 

Vang làm từ 2 giống nho chính là Cabernet Sauvignon và Merlot, được ủ trong thùng gỗ sồi 12 tháng, tiềm năng thành trưởng từ 30-35 năm. Vang có màu tím đặc trưng, hương thơm nồng nàn của mâm xôi, việt quất với ghi chú hoa violet, thuốc lá và vani. Thưởng thức vang cảm nhận sự đậm đà, tannin chắc, axit nhẹ. 

Vang pháp sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách Bordeaux cổ điển, thích hợp sử dụng với các món ăn như thịt bò, thịt cừu, gà tây, thịt quay, pate.

(Cainutban tổng hợp)

 

Đang xem: Những chai rượu vang Cabernet Sauvignon ngon