Bí kíp pha chế rượu rum

Bí kíp pha chế rượu rum

Cách uống rượu rum rất đơn giản, bạn chỉ cần thưởng thức nguyên chất hoặc với ít đá nhưng hầu hết người ta lại muốn pha chế rượu rum với các thành phần khác để tạo ra loại thức uống mới lạ.

75,072 Rum Glass Stock Photos, Pictures & Royalty-Free Images - iStock

Có rất nhiều cách pha chế rượu rum để tạo ra những loại cocktail ngon khó cưỡng. Vậy thì bí kíp là gì để pha chế rượu rum ngon?

Đầu tiên, bạn phải biết chọn ly rượu rum, chọn loại ly phù hợp với loại cocktail mà bạn sẽ pha chế. Để đơn giản hơn, Cainutban sẽ hướng dẫn bạn cách pha chế loại thức uống hot nhất mà mọi người đang tìm kiếm đó là Happy Hour Drinks: Dark & Stormy

Slow Cooker Spiced Rum Cocktail - Mantitlement

Cách pha chế rum

Cocktail mới lạ Dark & Stormy

Sau một ngày làm việc dài và mệt mỏi ở văn phòng bạn muốn được thưởng thức loại cocktail nào? Đó chính là Dark & Stormy. Đây là một loại thức uống được phục vụ trong ly cao, siêu dễ rót và mang lại nhiều cảm giác sảng khoái. Đó là lý do tại sao cách pha rượu rum này là ứng cử viên hoàn hảo cho giờ hạnh phúc.

How to Make a Dark 'N' Stormy: Dark 'N' Stormy Cocktail Recipe - 2021 -  MasterClass

Bia gừng là điểm thu hút trong Dark & ​​Stormy. Vị cay của bia gừng kết hợp tốt với vị ngọt của rượu rum sẽ khiến bạn khẳng định rằng đây là cặp đôi dành cho nhau.

Dark & Stormy là thức uống bạn nhất định phải thử nếu là người yêu rượu rum. Đặc biệt là khi bạn đang rất mệt mỏi và không muốn phải làm gì nhiềy. Vì để pha chế nó, bạn chỉ cần đơn giản rót hai nguyên liệu trên lai với nhau, thêm đá và thưởng thức.

Để dễ nhớ cho bạn, Cainutban tóm lại giúp bạn đó phải chọn lựa nguyên liệu kỹ trước khi làm, tiếp theo là tỷ lệ pha trộn hợp lý và cuối cùng là trang trí. Chỉ cần nhớ 3 bí kíp này thì bạn đã có thể pha được những ly cocktail mang đậm bản sắc cá nhân rồi đó.

(Cainutban tổng hợp)

 

 

Đang xem: Bí kíp pha chế rượu rum