Kinh nghiệm lựa chọn Whisky của các quý ông châu Âu

Kinh nghiệm lựa chọn Whisky của các quý ông châu Âu

Đối với các quý ông châu Âu, Whisky là một thức uống không thể thiếu trong các bàn tiệc với hương vị lôi cuốn, nồng nàn. Vậy lựa chọn Whisky cho từng đối tượng trong bữa ăn như thế nào để thể hiện sự lịch lãm, nam tính. Hãy cùng Cainutban tìm hiểu về điều đó qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn Irish Whisky cho những người thích rượu nhẹ

So với các loại rượu đến từ Mĩ hay Scotland, rượu từ vùng Ireland nhẹ hơn và không quá nồng vị cồn. Vì thế, khi lựa chọn Whisky cho những người mới bắt đầu tập uống hay những người có tửu lượng không cao, hãy lưu tâm đến Irish Whisky.

Lựa chọn Whisky - Irish WhiskyIrish Whisky thường được lựa chọn cho những người yêu thích rượu nhẹ

Thông thường, trước khi được bày bán, rượu Irish có thời gian chưng cất ít nhất trong ba năm. Điều này lí giải vì sao rượu có hương vị nhẹ nhàng.

Jameson và Bushmills White label là hai hãng rượu phổ biến nhất Ireland. Ngoài ra, còn rất nhiều hãng khác như Greenspot, Redbreast 12 năm hay Clontarf.

Canadian Whisky – lựa chọn Whisky cho những người yêu thích sự mới lạ

Canadian Whisky là loại rượu đến từ xứ sở lá phong, thường được lên men từ ngũ cốc và lúa mạch. Đây là loại rượu có sự kết hợp mượt mà giữa các thành phần. Ngoài hỗn hợp lúa mạch và ngũ cốc, người Canada còn thêm một số nguyên liệu khác như rượu vang hay một số loại rượu mạnh từ hai năm tuổi.

Lựa chọn Whisky - Canadian Whisky

Canadian Whisky phù hợp với những người thích cảm giác mới mẻ

Vì có khá nhiều hỗn hợp và nhiều kĩ thuật để làm rượu, Canadian Whisky có hương vị vô cùng đa dạng và phong phú. Có thể kể đến các loại nổi bật như JB Wiser’s 18 năm tuổi với vị ám khói, Corby’s Pike Creek với vị ngọt,…

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: Kinh nghiệm lựa chọn Whisky của các quý ông châu Âu