Những loại rượu vang hồng được ưa chuộng nhất hiện nay (tiếp theo)

Những loại rượu vang hồng được ưa chuộng nhất hiện nay (tiếp theo)

 

3

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm rượu vang hồng ngày càng nhiều, với mỗi chai rượu vang hồng mang trong mình những đặc điểm và ý nghĩa đặc trưng riêng. Dưới đây là top 7 chai rượu vang hồng được đông đảo khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

4. Rượu vang hồng Le Grand Noir

Rượu vang hồng Le Grand Noir là chai rượu mang trong mình màu sắc hồng nhạt cùng với hương thơm đậm đà của mâm xôi và dâu tây cùng chút tiêu nhẹ. Rượu mang đầy đủ mùi vị của hương quả mọng đỏ tươi mát và vị chua cay nhẹ. Vị chua của rượu rất rõ ràng và ấn tượng cùng hương thơm quyến rũ của các loại hoa quả được dùng để tạo nên rượu.

Rượu vang hồng Le Grand Noir

Rượu vang hồng Le Grand Noir

Le Grand Noir là chai rượu mang thương hiệu của Pháp nhưng lại mang phong cách rất đặc trưng, rượu được sản xuất bởi một đội ngũ chuyên gia đặc biệt trong lĩnh vực rượu.

Rượu Le Grand Noir là chai rượu mang một ý nghĩa lớn, đó là:“một chai rượu đại diện của thổ nhưỡng”. Quá trình sản xuất rượu là một sự pha trộn nho theo các cấp độ từ chất đất đến độ cao và các kiểu khí hậu khác nhau. Mục đích của nhà sản xuất là muốn tạo ra được một chai rượu với chất lượng thương hiệu Pháp và có thể cạnh tranh về chất lượng với các thương hiệu rượu quốc tế khác như Úc, New Zealand hay Nam Phi và cả California để tạo nên một phong cách rượu vang mới lạ.

5. Rượu vang hồng Champagne Amour de Deutz Rose

Rượu Champagne Amour de Deutz Rose cho người dùng một cảm giác về sự sang trọng ngay trong lần trải nghiệm đầu tiên của mình. Rượu Champagne Amour de Deutz Rose được làm từ giống nho Pinot Noir – Chardonnay và có nồng độ đạt mức 12.5%.

Rượu vang hồng Champagne Amour de Deutz Rose

Rượu vang hồng Champagne Amour de Deutz Rose

Rượu mang một màu hồng ngọc rất quyến rũ, ánh lên nét nhẹ nhàng như những hạt pha lê lấp lánh lung linh đầy tính hấp dẫn. Hương vị của rượu Champagne Amour de Deutz Rose là sự hòa hợp của mùi hương trái cây rừng chín mọng quyện cùng hương gỗ, vị ngọt của hoa quả chín và hơi chát của phần vỏ nho. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị rượu như lan tỏa trong khoang miệng và tiếp tục giữ dư vị đó dài lâu mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những người sành rượu.

Độ cồn đạt mức 12.5% được xem là khá nhẹ nhàng so với những dòng rượu vang hiện tại, điều này có nghĩa dòng rượu này thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

6. Rượu vang hồng Ruffino Rosatello Rosato

Rượu vang hồng Ruffino Rosatello Rosato

Rượu vang hồng Ruffino Rosatello Rosato

Ruffino Rosatello Rosato là một chai rượu được sản xuất từ vùng Tuscany của nước Ý.  Với nồng độ cồn chỉ ở mức 12% nên Ruffino Rosatello Rosato là loại rượu rất dễ uống phù hợp với nhiều người dùng. Loại rượu này sẽ là một sự chọn lựa tuyệt vời cho bữa tiệc nhẹ nhàng, thích hợp dùng để khai vị hoặc có thể dùng để  ăn kèm với các loại hải sản.

Ruffino Rosatello Rosato sở hữu một hương thơm đặc biệt khá đậm đà và khá dai dẳng của một số loại trái cây như lý chua đỏ, dâu tây dại anh đào chín, và nam việt quất. Với hương vị thơm mát trong vòm miệng khi được nếm cùng dư vị chua nồng rất thích hợp cho phần lớn người Việt Nam.

7. Rượu Vang Hồng Cantine De Falco Rosato Salento

Vang hồng Cantine De Falco Rosato Salento đem đến cho thực khách thưởng thức rượu một ánh nhìn thỏa mãn bởi một làn rượu hồng sáng đẹp mắt. Được sản xuất từ duy nhất từ một giống nho đó là giống nho Negroamaro nên đặc trưng tính cách của rượu cũng tương đối khá rõ ràng. Nhờ đó mà rượu như đáp ứng được tỉ lệ hài hòa trong từng thành phần của rượu, chất liệu của rượu để có thể tạo được ấn tượng mạnh khi tiếp xúc với người dùng

Rượu Vang Hồng Cantine De Falco Rosato Salento

Rượu Vang Hồng Cantine De Falco Rosato Salento

Chai vang Cantine De Falco Rosato Salento có một phong cách tương đối  khô, nhưng cấu trúc vang ổn định, và tanin mượt mà, được làm chủ bởi hương vị ngọt thanh rất dịu nhẹ. Cùng với đó là nồng độ đạt mức 13% sẽ giúp tạo nên được một thức uống đầy thú vị và cuốn hút. Loại vang này phù hợp với mọi đối tượng thưởng thức rượu, kể cả những người vừa mới bắt đầu làm quen với rượu vang hay kể cả những thực khách có khẩu vị khó tính nhất. Điểm đặc biệt khi nếm chai vang này là hậu vị để lại trong khoang miệng đậm sâu, dai dẳng suốt nhiều giờ đồng hồ ngay cả khi bữa tiệc của bạn đã kết thúc.

Với mỗi chai vang hồng trên đây đều mang trong mình những nét đặc trưng riêng, tạo nên những điều đặc biệt khiến người dùng không khỏi luyến lưu một khi đã nếm thử. Hy vọng với những chia sẻ này mỗi người sẽ tìm ra được hương vị mà mình thích hoặc phù hợp với bữa tiệc sắp tới của mình.

Rượu vang là thứ thức uống có vẻ sang trọng đẳng cấp nên nhiều người không khỏi thắc mắc rằng liệu giá thành của chai rượu có thuộc tầm sang trọng như giá trị hay không. Phần dưới đây sẽ làm rõ vấn đề này cho bạn

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: Những loại rượu vang hồng được ưa chuộng nhất hiện nay (tiếp theo)