Các sản phẩm của Rượu Cointreau

Các sản phẩm của Rượu Cointreau

 

Cointreau L’unique

Rượu Cointreau là loại rượu có mùi cam được xếp vào rượu khai vị hoặc đôi khi dùng như một loại thức uống chữa đau dụng, với 40% độ cồn mạnh hơn nhiều so với những loại rượu nguyên chất thông thường.

Thông qua việc chưng cất độc đáo từ vỏ cam khô, Cointreau L’unique là kết tinh của rượu mùi trong suốt, cân bằng được vị ngọt và vị tươi của cam, cùng với vị hơi đắng và nóng của rượu. Cointreau L’unique cũng là sản phẩm tuyệt vời nhất khi kết hợp được những giống cam tốt nhất trên thế giới.

Cointreau L’unique

Cointreau Noir

Là sự pha trộn của 70% Cointreau và 30% rượu Remy Martin Cognac, trộn với quả óc chó và hạnh nhân để tạo ra một hương vị phức hợp và phong phú. Thưởng thức chung với đá lạnh sẽ làm tăng thêm hương vị và là thức uống nên thử nếu bạn đang tìm một loại đồ uống cổ điển mang hơi hướng hiện đại.

Cointreau Noir được phát triển vào năm 2012 bởi bậc thầy hầm rượu Remy Martin Pierette Trichet và người chưng cất bậc thầy của Cointreau Bernadette Langlais, sở hữu độ cồn 40% và có các phiên bản thể tích khác nhau như 750ml và 1l.

Cointreau Noir

Cointreau Blood Orange

Được làm bằng cách ngâm và sau đó chưng cất những vỏ cam đỏ như máy từ đảo Corsia ở Địa Trung Hải, cùng với vỏ cam đắng và ngọt đặc trưng của Cointreau. Được khuyến khích nên pha chung với nước ép nam việt quất theo tỉ lệ 1:1 để thưởng thức trọn vị mùi hương và sự tuyệt vời của Cointreau Blood Orange.

Cointreau Blood Orange

Cách thưởng thức rượu Cointreau

Rượu Cointreau được đánh giá là khá ngọt nếu được sử dụng trực tiếp. Do đó, cách tốt nhất để uống Cointreau là dưới dạng một loại cocktail cổ điển, Cointreau cũng trở thành thành phần nổi bật khi sử dụng trong hàng trăm loại cocktail khác nhau, từ Sidecar hoặc Cosmopolitan mang tính biểu tượng đến sáng tạo như Martini hoặc Margarita cổ điển.

Tuy nhiên, cũng có một số người thích thưởng thức rượu Cointreau một cách trực tiếp, hoặc dùng thêm với đá lạnh. Với nồng độ cồn cao, sẽ thích hợp nếu nhâm nhi nó theo phong cách tương tự rượu whisky hoặc rượu mạnh.

Đối với việc sử dụng loại ly nào sẽ tùy thuộc vào cách bạn chọn uống Cointreau. Nếu là Cointreau Fizz, bạn nên dùng ly rượu vang. Đối với Margarita thì nên dùng một ly Margarita hình sombrero cổ điển. Nếu dùng trực tiếp, sử dụng một cốc nhỏ cùng với đá lạnh là lựa chọn tuyệt vời.

thưởng thức rượu Cointreau

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: Các sản phẩm của Rượu Cointreau