Những dòng rượu Hennessy nổi tiếng

Những dòng rượu Hennessy nổi tiếng

Hennessy là một trong các loại rượu cognac cao cấp nhất thế giới. Với khoảng 50 triệu chai bán ra hàng năm. Điều đó giúp cho thương hiệu Jas Hennessy & Co. thành nhà sản xuất rượu cognac lớn nhất trên thế giới.

Rượu cognac  là một trong những loại thức uống không thể thiếu cuộc sống ban đêm. Cực kỳ phổ biến trong văn hóa Hip Hop của các nghệ sĩ ráp.

Từ phiên bản V.S, V.S.O.P đến X.O, mọi thương hiệu khác của Hennessy. Trong hương vị, luôn có một sự nổi bật và đặc trưng hương vị độc đáo thỏa mãn những người yêu cognac.

1. Rượu Hennessy XO

Hennessy XO còn được gọi là Extra Old, tên gọi này là do sự ra đời đầu tiên của dòng Cognac XO và lâu năm của nó (1870). 

Với vẻ đẹp quyến rũ, hình ảnh bắt mắt (thân chai được trang trí họa tiết chùm nho chín vàng) và đặc biệt sự hào phóng, mạnh mẽ của rượu Hennessy XO nên rất được các quý ông yêu thích.

Hương vị của Rượu Hennessy XO: Vị nồng, rất say của mận, vả sấy khô sẽ chạm lướt ngay qua bạn khi bạn vừa mở nắp chai ra; khi thưởng thức đến ngụm thứ 2 thôi, bạn sẽ thấy sự đậm đà của hạt tiêu, socola, đinh hương, hương quế cùng nhiều gia vị đặc biệt khác.

Hennessy XO

Bạn sẽ cảm nhận được 1 loại Cognac mạnh mẽ của nam tính nhưng rất hài hòa trong hương vị. 1 ly Rượu Hennessy XO chắc chắn sẽ làm bạn nao lòng.

Nồng độ cồn ở mức 40%, màu sắc vàng đậm, mỗi giọt Hennessy chính hãng sẽ thay cho một lời mời thách thức đến với cuộc phiêu lưu của các giác quan. Đừng bỏ lỡ loại rượu này nha.

2. Rượu Hennessy VSOP

Rượu Hennessy VSOP còn được gọi là Very Superior Old Pale (rất lâu năm). 

Rượu Hennessy VSOP gắn liền với một câu chuyện lịch sử từ thế kỷ 18 của vị vua của nước Anh – George IV, ông là người đã ra lệnh quần thần phải tạo ra được loại rượu có hương vị độc nhất vô nhị. Và Rượu Hennessy VSOP đã chính thức ra đời vào thời gian ấy. 

Cho đến nay, Rượu Hennessy VSOP đã nổi tiếng khắp trên toàn thế giới với sự tổng hợp và chưng cất của 60 loại rượu khác nhau đều được chế biến từ nho. Vì thế giá rượu Hennessy VSOP cũng phải xứng tầm với sự nổi tiếng của nó.

Hennessy VSOP

Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, từng trái nho được chọn ở 4 vùng đất trồng nho tốt nhất Cognac, và được lên men, ủ trong thùng gỗ sồi trong nhiều năm, vì thế khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của gỗ sồi, ngoài ra còn có hương thơm của đinh hương, cam thảo và quế.

Sự đậm đà của mật ong rừng kết hợp với những quả nho thêm chút cay cay sẽ làm đầu lưỡi của bạn cảm giác tê tê nhưng vẫn hài hòa, khiến tâm trạng bạn khoan khoái hơn hẳn.

3. Rượu Hennessy Black

Đây là một loại rượu hướng đến giới trẻ, thế hệ được xem là không bao giờ cạn kiệt năng lượng. Sự sành điệu của họ thể hiện qua hình thức như hình ảnh bạn thư giãn bên hồ hơi với 1 ly cocktail cùng người ấy. 

Giá rượu Hennessy bao nhiêu???

Đây là 1 loại rượu Hennessy cao cấp, ngon nhất và giá rượu Hennessy Black cũng không phải là ai cũng có thể với tới được, vì nó khá chát.

Rượu Hennessy Black là sự pha trộn từ 35 – 45 vị cognac,nguyên liệu được tuyển chọn rất kỹ càng qua rất nhiều công đoạn từ các cánh đồng Cognac ở Pháp. Rượu Hennessy Black  được ủ trong thùng gỗ sồi già, và bạn biết không, tuổi thọ của những thùng gỗ sồi này có ít nhất là 6 năm tuổi, vì thế nó mới cho ra 1 hương vị dễ chịu, tươi mới, ít bị chi phối bởi gỗ mà hương  hoa là chính và rượu có một màu vàng sáng.

Rượu Hennessy VSOP Privilege Limited Edition by Guangyu Zhang

Để chào Tết Nguyên đán Trung Quốc 2019. Hennessy Cognac hợp tác với nghệ sĩ Trung Quốc mới nổi, Guangyu Zhang. Mục đích tạo ra thiết kế cho Hennessy VSOP Privilege Limited Edition.

Được gửi gắm Hennessy để sử dụng đặc biệt năm con lợn. Thiết kế vỏ chai chính là một ảnh ghép kỹ thuật số đáng kinh ngạc. Tượng trưng cho tính chất chu kỳ cuộc sống và tất cả những gì được tổ chức trong năm mới người Trung Quốc. Được trang trí với các biểu tượng khác nhau và đại diện cho trời, đất, cùng với quá khứ và hiện tại, là một tác phẩm nghệ thuật đa chiều. Các vòng tròn thể hiện sự toàn mĩ, hoàn thành. Hai vòng tròn khác xung quanh đại diện quá trình chưng cất kép nổi tiếng tại Hennessy.

Hennessy Very Superior Old Pale Cognac ủ trong những thùng gỗ sồi Limousin ít nhất 4 năm. Và pha trộn điêu luyện bởi các bậc thầy pha chế của Hennessy Masters.

Zhang là nhân vật hoàn hảo để kết nối Đông, Tây. Thông qua sự hợp tác cho phiên bản Tết Nguyên Đán 2019 Hennessy Cognac. Xuất thân từ Thượng Hải, Zhang tổ chức một số triển lãm trên khắp Hồng Kông, Trung Quốc và cả Vương quốc Anh. Anh tin rằng thế giới của anh, nơi anh lớn lên có sự tương đồng với Hennessy Cognac. Đó là những yếu tố tự nhiên có trong văn hóa và truyền thống Trung Quốc được tạo ra giống như tám thế hệ pha trộn bậc thầy của Cognac.

Hennessy từ Very Superior Old Pale Cognac là một loại Cognac tuyệt vời cho năm mới Trung Quốc. Bạn có thể dùng uống nguyên chất hay trộn các loại cocktail hảo hạng.

Rượu Hennessy XO

Được ủ nhiều, lâu hơn phiên bản VSOP là rượu Hennessy XO. Trong các dịp quan trọng, chai rượu này được lựa chọn nhiều để biếu tặng. Vì tính đẳng cấp và sự sang trọng của nó.

Màu sắc: màu vàng đậm

Mùi: hương thơm nổi bật của việc ủ lâu trong gỗ sồi lâu năm. Ngoài ra, người thưởng thức có thể cảm nhận được hương mật ong rừng, mùi quế, cam thảo, nhiều loại thảo mộc khác.

Vị: quyến rũ khó rời của các loại trái cây sấy khô như mận và quả vả. Càng về sau, các hương vị càng rõ rệt với vị sô cô la đen, hạt tiêu cay, nhiều gia vị khác. Đây là một loại cognac mạnh mẽ nhưng không kém phần mượt mà, cân bằng trong vòm miệng.

Hennessy Fine De Cognac

Phiên bản pha trộn trẻ trung giữa VS và VSOP. Đây là một loại Cognac sành điệu có thể sử dụng dùng pha chế cocktail chất lượng. Dùng như một loại rượu mạnh sau bữa ăn. Giá trị xứng đáng giá tiền.

Hennessy Very Special Cognac (Hennessy 1765)

Hãng rượu Hennessy lần đầu tiên hợp tác cùng với nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng Scott Campbell. Mục đích phát triển phiên bản thứ sáu của dòng Very Special Limited Edition. Sự hợp tác đã mở ra một kỷ nguyên mới của nghệ thuật đô thị. Bằng cách kết hợp hai ngành công nghiệp tách biệt nhau – hàng xa xỉ và nghệ thuật xăm.

Nghệ thuật xăm của Scott Campbell chịu nhiều ảnh hưởng phong cách đường phố. Theo phong cách các thành viên băng đảng tuổi teen ở San Francisco vào những năm 1990.

Không được đào tạo chính quy ở khía cạnh nghệ thuật. Giờ đây anh đã sở hữu và vận hành cửa hàng xăm huyền thoại của mình ở Brooklyn. Nơi thường xuyên đón tiếp khách hàng có tiếng trong giới nghệ thuật, thiết kế và thời trang New York.

Trong những năm gần đây, ông giành được nhiều lời khen ngợi từ các cộng đồng mỹ thuật trên toàn thế giới. Bởi ngoài việc xăm hình cho da, ông lấn sân sang các lĩnh vực điêu khắc, tranh màu nước, bản vẽ than chì.

Thiết kế chai dành cho Hennessy Very Special Cognac. Scott Campbell dựa trên những kinh nghiệm của bản thân. Và phong cách trang trí thư pháp độc đáo mà chính anh đã sáng tạo để tạo nên thiết kế chai.

“Hennessy giống như một khách hàng lớn tuổi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Vì “cụ” 250 tuổi.” Scott Campbell đã phát biểu.

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: Những dòng rượu Hennessy nổi tiếng