Đôi nét về thương hiệu rượu Yamazaki

Đôi nét về thương hiệu rượu Yamazaki

Rượu Yamazaki là một trong những dòng rượu mạnh đến từ thương hiệu Nhật Bản được nhiều khách hàng Việt yêu rượu. Mang hương vị độc đáo được làm từ 100% hương vị lúa mạch thiên nhiên. Hãy cùng CAINUTBAN tìm hiểu qua bài viết bên dưới với dòng rượu Yamazaki, và cách pha trộn rượu Yamazaki đúng chuẩn. 

Đôi nét về thương hiệu rượu Yamazaki 

Thương hiệu rượu Yamazaki là một trong những thương hiệu sản xuất rượu whisky đầu tiên tại nước Nhật vào 1923.Thuộc sở hữu tập đoàn Suntory.  Đây là một trong những nơi mà làm nên tên tuổi của thương hiệu rượu Nhật trên thị trường. Với một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu không đủ cung ứng vì sự nổi tiếng của loại rượu này. 

Năm 1984 rượu Yamazaki 12 Year Old Single Malt Whisky được làm từ mạch nha ra mắt ở Nhật Bản bởi hương vị thanh lịch bởi được làm từ 100% lúa mạch với khả năng chưng cất lâu đời nằm ở thung lũng Yamazaki, vùng ngoại ô của Kyoto, khiến rung động hàng ngàn trái tim của người uống trên toàn thế giới. 

Năm 2003 tham gia cuộc thi đã giành danh hiệu cao quy và đạt được huy chương vàng trong cuộc thi ISC (International Spirits Challenge) nổi tiếng nhất thế giới lúc bấy giờ. 

Cách thưởng thức hương vị rượu Yamazaki 

Khi thưởng thức các dòng rượu whisky này có rất nhiều kiểu nhưng một trong những cách mà người thưởng thức rượu đó là: 

Uống nguyên chất (uống neat): là một trong những kiểu uống để thử hết nồng độ của rượu cũng như tất cả hương vị nguyên bản gốc vốn có của loại rượu Yamazaki này. 

A bottle of wine and a glass of wine on a table

Description automatically generated with low confidence

Thưởng thức rượu Yamazaki nguyên bản

 

Thêm đá vào rượu: tức là kiểu cho đá tảng vào ly rượu và sau đó rót rượu từ từ vào ly để hương vị của rượu hòa quyện vào hương vị của đá để khi uống người uống có thể cảm nhận được vị mát lạnh của ly rượu cũng như là giảm bớt nồng độ cồn cũng như giảm bớt mùi nồng của hương vị chai rượu Yamazaki này. 

 

 

 

 

Thêm đá khi thưởng thức

Cách uống pha trộn: có rất nhiều cách uống với cách pha trộn này, đầu tiên là uống với soda, thứ hai là chanh hoặc pha trộn theo kiểu cocktail để mang một hương vị mới lạ khó quên cho người uống, hoặc cũng có thể là kết hợp với bia. 

n này, đầu tiên là uống với soda, thứ hai là chanh hoặc pha trộn theo kiểu cocktail để mang một hương vị mới lạ khó quên cho người uống, hoặc cũng có thể là kết hợp với bia. 

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: Đôi nét về thương hiệu rượu Yamazaki