Top 11 Loại Rượu Vodka Nổi Tiếng Nhất (tiếp theo)

Top 11 Loại Rượu Vodka Nổi Tiếng Nhất (tiếp theo)

Vodka là một trong những loại rượu mạnh ngon và nổi tiếng trên thế giới. Từ những nguyên liệu sẵn có như lúa mạch, lúa mì, khoai tây, củ cải…, các nghệ nhân truyền thống đã cho ra đời thành phẩm là một thức uống không màu, không mùi, hương vị đậm đà, được ví như “dòng nước của cuộc sống” tại Nga hay Ba Lan.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các xưởng chế biến Vodka khác nhau. Đối với những “lính mới”, việc lựa chọn thức uống ngon để thưởng thức là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 11 thương hiệu sản xuất rượu Vodka ngon nhất thế giới hiện nay. Nào, hãy cùng bắt đầu ngay bây giờ!

Ciroc

Khác với các loại Vodka khác, rượu Ciroc được chế biến từ nguyên liệu là nho chứ không phải là ngũ cốc hay khoai tây. Với công đoạn chế biến cầu kỳ, Ciroc có thể coi là một trong những loại rượu Vodka thuộc phân khúc cao cấp.

Ciroc Vodka

Loại nho của Vodka Ciroc được thu hoạch từ vùng Gaillac của nước Pháp. Quá trình lên men và ủ cũng phải trải qua 5 lần chưng cất khác nhau. Nhiệt độ khi lên men cũng phải giữ ở mức thấp nhất định để đảm bảo hương vị nguyên bản được giữ lại hoàn toàn.

Loại Vodka cao cấp này đem lại cho người thưởng thức cảm giác khá là khác lạ và thú vị. Nó được đánh giá cao cả khi uống như một thức uống độc lập hay pha chế trong cocktail.

Belvedere

Vodka là một loại rượu mạnh, nó có thể khiến người uống hơi “choáng” một chút khi thưởng thức lần đầu. Tuy nhiên, có một loại rượu mà đem đến cảm giác êm ái cho người uống, đó chính là Belvedere, một thương hiệu rượu của Ba Lan.

Nguyên liệu chế biến rượu Belvedere phải trải qua hệ thống 4 lõi lọc trước khi được lọc qua than hoạt tính và đóng gói xuất xưởng ra thị trường. Vẻ ngoài của rượu Belvedere mang một màu sắc trong đến lạ thường, được người dân Ba Lan ví là “hảo khán” (tức là “đẹp để nhìn”).

rượu Vodka Belvedere

Hương vị mà người uống có thể thưởng thức ở Belvedere là một chút hương chanh cùng tính thanh mát kéo dài. Nó dễ uống, hoàn toàn có thể thưởng thức kèm một ly đá mát lạnh.

Bởi giá trị cao của nó nên Belvedere thường được người chủ giữ gìn rất cẩn thận. Rượu của thương hiệu này thường chỉ được thưởng thức khi có những sự kiện vô cùng quan trọng.

Pinnacle

Rượu Vodka Pinnacle được sản xuất bằng ngũ cốc và nguồn nước tại nước Pháp, giống thương hiệu Grey Goose. Đây là một loại Vodka có mùi vị thanh mát, thoáng chút hương thơm của trái cây có múi (cam, quýt) cùng vani và lúa mì.

Rượu Vodka Pinnacle

Loại Vodka này ngon nhất khi uống lạnh, nhưng hương vị của nó ở nhiệt độ phòng cũng có thể khiến người uống cảm thấy bất ngờ.

Pinnacle được coi là sự lựa chọn số một khi thưởng thức với cocktail Bloody Mary bởi hương vị phảng phất mùi vị của cà chua. Với giá thành phải chăng, Pinnacle có thể dễ dàng được tìm thấy ở các cửa hàng bán rượu tại khu vực của bạn.

Skyy

Skyy là một trong những thức rượu Vodka đầu tiên được chế biến bằng những nguồn nguyên liệu tại Hoa Kỳ. Là thức rượu có dư vị trung tính, Skyy phải trải qua hệ thống 4 tầng lọc để đem lại trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn nhất cho người dùng (với ít hoặc không có bất kỳ cảm giác chát nào khi uống).

rượu Vodka Skyy

Là một trong những loại Vodka được biết đến nhiều nhất trên thế giới, Skyy nổi tiếng là thức uống có giá thành phải chăng. Nó cũng là một trong những loại rượu có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại cocktail khác nhau bởi hương vị khá dễ uống.

Đó là lý do vì sao chúng tôi đánh giá Skyy là loại Vodka thích hợp nhất làm nguyên liệu để chế biến Martini để thưởng thức trong buổi chiều muộn yên bình.

Crystal Head

Vẻ ngoài có thể “hầm hố” của vỏ chai Crystal Head chính là điểm nhấn để khiến thức uống này, dù bạn thưởng thức nó ở quán bar hay đang nhâm nhi một ly cocktail tại nhà. Dù về nguyên tắc, Crystal Head không đem lại hương vị nào cho người thưởng thức, tuy nhiên, nhiều người cảm nhận thấy vị ngọt nhẹ ở thức uống này.

rượu Vodka Crystal Head

Xuất xứ từ Canada, Crystal Head sử dụng nước băng vùng Newfoundland để tạo ra thức uống Vodka có hương vị khá đặc trưng. Dư vị bạn có thể cảm nhận được khi thưởng thức Crystal Head gồm đào, tiêu đen, chanh và nhiều loại trái cây khá. Nó “êm ái” và khá là dễ uống. Điều này khiến loại Vodka này là nguyên liệu hoàn hảo để chế biến thành cocktail Cosmopolitan.

Spirytus Rektyfikowany

Đây có lẽ là loại Vodka có độ cồn cao nhất từng được ghi nhận, tới 96% ABV. Nếu bạn là người ưa cảm giác mạnh và đã quá nhàm chán với các loại rượu nhẹ thường thường bậc trung, Spirytus Rektyfikowany có thể là sự “đổi món” dành riêng cho bạn.

Spirytus | Świat Alkoholi

Tuy nhiên, đừng quên lời ghi chú này: “Spirytus Rektyfikowany chỉ nên uống khi đã trải qua các bước lọc cẩn thận và kỹ càng”. Đây rõ ràng không phải là loại rượu có thể thưởng thức trực tiếp!

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã đem lại những thông tin hữu ích đến cho bạn về các loại rượu Vodka ngon nhất thế giới hiện nay. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn có những trải nghiệm thật thú vị bên người thân và bạn bè của mình.

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: Top 11 Loại Rượu Vodka Nổi Tiếng Nhất (tiếp theo)