Tìm hiểu về Rượu Grand Marnier

Tìm hiểu về Rượu Grand Marnier

Rượu Grand Marnier là loại Rượu mùi Cognac hương cam đem đến một hương vị cực kỳ tinh tế và cao cấp. Một thành tố không thể thiếu của các vị Cocktail nổi tiếng như: Magarita, B52, Cosmopolitan. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức hương vị của Grand Marnier khi pha với ginger ale, bitter lemon hoặc nước cam/ chanh tươi với soda. Rượu Grand Marnier  là loại rượu mùi được sáng chế năm 1880 bởi Alexandre Manier-Lapostolle .

Đây là một dạng rượu chiết xuất từ tinh chất cam, được sản xuất bởi một trong những thương hiệu rượu cognac nổi tiếng nhất, chưng cất chủ yếu từ cam và một vài nguyên liệu khác .Rượu Grand Manier chứa khoảng 40% hàm lượng cồn ( 80 proof) .Loại rượu này được sản xuất theo nhiều công đoạn khác nhau, phần lớn được dùng trực tiếp hoặc sử dụng trong đồ uống pha trộn.

 RƯỢU GRAND MARNIER - 700ML / 40%

Được ra mắt năm 1880, bởi Louis-Alexandre Marnier LapostolleGrand Marnier Cordon Rouge là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính hiếm có của các loại cam đắng với tính chất thanh tao của Cognac hảo hạng với công thức pha chế độc quyền. Được ủ trong các thùng gỗ sồi Pháp, loại rượu này có được độ phức hợp hoàn hảo.

 

Grand Marnier có màu vàng trong suốt với sắc hổ phách . Hương vị cam đắng citrus bigaradia được làm nổi bật & phong phú với vị cognac lâu năm, phảng phất vị mứt cam, cam tẩm đường hoặc mật ướt, toffee, hạt dẻ, hạnh nhân và cà phê.

 

Ngày nay, công ty Marnier-Lapostolle được sở hữu và điều hành bởi các thành viên thế hệ thứ 5, thứ 6 của gia đình Marnier Lapostolle với chủ tịch HĐQT là Jacques Marnier Lapostolle. Sau 25 năm xuất khẩu sản phẩm tới hơn 150 quốc gia với 90% sản lượng của mình, nhãn hiệu GRAND MARNIER đã trở thành nhãn hiệu rượu mùi Pháp hàng đầu thế giới. Theo tạp chí "Impact", nhãn hiệu GRAND MARNIER nằm trong nhóm 100 thương hiệu rượu mạnh hàng đầu thế giới, và là nhãn hiệu rượu mùi có doanh thu thứ ba thế giới. Cứ 3 giây là một chai rượu mùi loại này được bán trên toàn cầu.

 

Text

Description automatically generated

 

Bắt đầu từ năm 2003, Grand Marnier cho phát hành mỗi năm một bộ sưu tập của mình.

 

Grand Marnier - Rượu Liqueur - Chevalier

  

Kỉ niệm 130 năm sinh nhật, Grand Marnier giới thiệu phiên bản: Grand Marnier Ruby. Được thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng với màu đen hoàng gia, cộng thêm viên hồng ngọc lớn ngay trên gờ đường cong gợi cảm. Giá gốc của nó là 19,99 Bảng Anh.

 

 

A picture containing alcohol, beverage

Description automatically generated

 

Đặc biệt, Grand Marnier đồng thời cho ra đời loại “dark cocktail” dành riêng cho Grand Manier Ruby với tên gọi Black Ruby Velvet.

Black Velvet Cocktail Recipe


Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức : 16°C hoặc ướp lạnh . Phối hợp hoàn hảo với Tonic, nước cam & bia gừng

(Cainutban tổng hợp)

 

Đang xem: Tìm hiểu về Rượu Grand Marnier