THƯƠNG HIỆU RƯỢU BLUE CURACAO BOLS

THƯƠNG HIỆU RƯỢU BLUE CURACAO BOLS

Bols Blue là phiên bản gốc của rượu Blue Curaçao. Cho đến tận ngày nay thì Bols Blue vẫn là loại curaçao màu xanh được bán chạy nhất thế giới. Được biết đến trong thế kỷ trước với cái tên là “Crème de Ciel”, đây là một trong những hương vị có từ lâu đời nhất trong dòng rượu mùi Bols của thế giới hiện đại.

Bols Blue có thêm một màu xanh lấp lánh, cùng với hương cam mạnh mẽ. Dư vị tuyệt vời và độc đáo của nó hơn hẳn so với bất kỳ loại cocktail nào. Ngoài việc đây là một sự thay thế tuyệt vời cho Triple Sec trong các loại cocktail như là Blue Margarita và nước chanh điện, thì hương vị của nó cũng rất ngon khi được sử dụng và phục vụ cùng với nước soda hay nước cam.

Trong bài viết này, hãy cùng Cainutban tìm hiểu về rượu Blue Curacao từ nguồn gốc, hương vị cho đến cách pha chế và thưởng thức nhé!

THƯƠNG HIỆU RƯỢU BLUE CURACAO BOLS

Thương hiệu rượu Blue Curacao Bols

Bols là một thương hiệu cocktail đầu tiên trên thế giới kể từ năm 1575 và công ty Lucas Bols cũng là một trong những công ty lâu đời nhất của đất nước Hà Lan. Được xây dựng dựa trên một di sản 445 năm tuổi có từ năm 1575, công ty này đã trở thành bậc thầy về nghệ thuật chưng cất, pha trộn cùng với pha trộn rượu mùi, genever, gin và vodka.

 

Lucas Bols đang sở hữu danh mục hơn 20 thương hiệu cao cấp và siêu cao cấp với rất nhiều các loại rượu mạnh khác nhau được sử dụng trong các quán bar phục vụ cocktail có trên khắp thế giới. Sản phẩm của hãng được bán tại hơn 110 quốc gia lãnh thổ.

Bols là loại rượu đang giữ vị trí số 1 trên thế giới về các loại rượu mùi (cả ở bên ngoài nước Mỹ), họ được xem như là một tay chơi lớn ở trong thế giới các loại rượu mùi và luôn luôn là người dẫn đầu, họ cũng đã tạo ra được một trường dạy pha chế sử dụng rượu Bols và nó chính là niềm cảm hứng cho cả Bartender lẫn người tiêu dùng.

Đối với mỗi loại rượu mùi đang được sản xuất tại Bols, thì các chuyên gia chưng cất của Bols đều được xác định rất kỹ về các tính chất đặc trưng của các nguyên liệu trong chưng cất.

Sau đó, họ cũng sử dụng các kỹ thuật khác nhau, chẳng hạn như là chưng cất, pha chế và pha màu. Mục đích chủ yếu là để tạo ra hương vị đặc trưng này cho rượu mùi và có thể giữ lại thật nhất hương vị. Cuối cùng chính là tận dụng hết mọi phương pháp để giúp nó phát huy tốt nhất cá tính trong một ly cocktail cần có.

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: THƯƠNG HIỆU RƯỢU BLUE CURACAO BOLS