Thành phần nguyên liệu của rượu Gin Four Pillars

Thành phần nguyên liệu của rượu Gin Four Pillars

Quế Cassia

Quế Cassia

Vỏ cây quế Cassia chất lượng tốt đến từ Sri Lanka, tạo nên hương vị đậm, nồng nàn, ấm cho rượu Gin Four Pillars Bloody Shiraz.

Hoa Hồi

Hoa Hồi

Hoa Hồi (Star Anise) đến từ Việt Nam mang lại một mùi tinh dầu rất thơm, nó mang đến những cung bậc hương thơm của Cam Thảo tươi, Sarsaparilla và Pastis.

Hoa Oải Hương

Hoa Oải Hương

Hoa Oải Hương được trồng ngay tại thung lũng Yarra (Thỉnh thoảng lấy từ Pháp) làm dậy những mùi hương khác, do đó hương vị của nó thể hiện khá mơ hồ huyền ảo ở hậu vị.

Rễ cây Bạch Chỉ

Rễ cây Bạch Chỉ

Rễ cây Bạch Chỉ (Angelica) từ Hà Lan cho ra mùi đất, nấm và gỗ khá đặc trưng, nó còn tạo sự mềm mại cho kết cấu của rượu Gin ở vị cuối cùng một chút đắng nhẹ tinh tế.

Chanh Myrtle

Chanh Myrtle

Hoa chanh Myrtle là cây đặc hữu của Úc, có nguồn gốc từ vùng Queenland, nó tạo ra hương vị giống như vỏ chanh, nó kết hợp tốt với các mùi hương khác nhưng không làm thay đồi hay lấn át những hương khác.

Quả Cam

Quả Cam

Những quả Cam tươi chất lượng tốt được trồng ngay tại địa phương. Ở Úc, Cam ngon được thu hoạch quanh năm, lúc nào cũng có sẵn. Nó tạo ra hương thơm nồng ấm của vị Cam Quýt Địa Trung Hải, ngoài ra, nó còn tăng hương vị cho các loại thảo mộc khác.

Phương pháp sản xuất rượu Gin Four Pillars Bloody Shiraz

Nồi chưng cất hình cổ thiên nga Meet Wilma

Rượu Gin Four Pillars Bloody Shiraz được tạo ra bằng cách ngâm nguyên quả nho Shiraz vào trong rượu Rare Dry Gin trong thời gian 8 tuần, sau đó ép lấy nước dịch từ quả nho.

Vì vậy nó tạo ra rượu Gin có màu đẹp mắt, gần giống Sloe Gin, nhưng nó không phải là Sloe Gin.

Đang xem: Thành phần nguyên liệu của rượu Gin Four Pillars