Lịch sử của thương hiệu Gin Boodles

Lịch sử của thương hiệu Gin Boodles

Rượu Gin Boodles British là một loại rượu cao cấp thuộc dòng London Dry Gin đến từ Anh Quốc. Thương hiệu được lấy theo tên của một câu lạc bộ quý ông của Edward Boodle. Nó được xem là một loại Gin mang phong cách sang trọng, lịch lãm, đầy nam tính, và thường được dùng để tạo ra những ly cocktail cao cấp hảo hạng, nó cũng được yêu thích trong giới thượng lưu và tầng lớp trên của xã hội, trong đó có Winston Churchill, cố thủ tướng Anh.

Rượu Gin Boodles British là một loại Gin cao cấp

Rượu Gin Boodles British là một loại Gin cao cấp

Lịch sử của thương hiệu Gin Boodles

Được sáng lập năm 1845 bởi Edward Boodles, và đặt theo tên của một câu lạc bộ quý ông của ông. Lúc đầu nó được kiểm soát bởi Cock Russell & Company, và lần đầu tiên được sản xuất tại Mỹ bởi Seagram. Năm 2011, nó được bán cho người khác, trong đó có gã khổng lồ về đồ uống có cồn Pernod Ricard. Năm sau, nó lại tiếp tục được bán cho ProSenseo Spirits đến từ New Jersey – Mỹ.

Vào tháng 10 năm 2013 Gin Boodles được phân phối chính thức tại Anh. Có một nghịch lý là nó luôn được sản xuất tại Anh, nhưng trước đó không thể mua nó tại Anh, và chỉ có thể mua nó tại Mỹ hoặc Nhật mà thôi.

Phương pháp sản xuất Gin Boodles

Với khẩu hiệu “MADE WITH LABOUR AND PATIENCE” có nghĩa là “Làm bằng sức lao động và sự kiên nhẫn”, mỗi sản phẩm Boodles Gin được làm bằng tất cả sức lao động và sự kiên nhẫn. Chỉ sản xuất Gin bằng phương pháp truyền trống cổ xưa, tốn rất nhiều sức lực và mất nhiều thời gian, nhưng được đền đáp xứng đáng bằng chất lượng hảo hạng của sản phẩm

Với khẩu hiệu “MADE WITH LABOUR AND PATIENCE” có nghĩa là “Làm bằng sức lao động và sự kiên nhẫn”, mỗi sản phẩm Boodles Gin được làm bằng tất cả sức lao động và sự kiên nhẫn. Chỉ sản xuất Gin bằng phương pháp truyền trống cổ xưa, tốn rất nhiều sức lực và mất nhiều thời gian, nhưng được đền đáp xứng đáng bằng chất lượng hảo hạng của sản phẩm.

Lò chưng cất Gin kiểu Carter Head

Lò chưng cất Gin kiểu Carter Head

Từ những nguyên liệu có chất lượng tốt nhất, kết hợp với công nghệ sản xuất”Carter Head”, một công nghệ có từ thế kỷ 19, cho phép các hương vị và tinh dầu của thảo mộc đi vào rượu một cách triệt để, vì vậy nó cho ra một loại Gin có chất lượng tuyệt vời.

Các thông số của rượu London Dry Gin Boodles

Loại Gin: London Dry Gin

Thương hiệu: Boodles

Nồng độ: 40%

Dung tích: 700ml

Kiểu chai: Chai thủy tinh vuông

Xuất xứ:Anh Quốc

Tại Anh Quốc: Đóng chai và phân phối bởi ProSenseo Spirits.

Tập đoàn: ProSenseo Spirits - New Jersey – Mỹ.

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: Lịch sử của thương hiệu Gin Boodles