GIỚI THIỆU CHUNG VỀ RƯỢU JOHNNIE WALKER BLACK LABEL

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ RƯỢU JOHNNIE WALKER BLACK LABEL

Có thể nói, không có một công ty chưng cất và pha chế rượu Scotch Whisky nào trên thế giới có được sự phát triển vượt bậc liên tục và thuận lợi như Johnnie Walker.

Từ một cửa hàng nhỏ ở Kilmarnock nằm ngay phía tây Scotland công ty đã dần phát triển việc kinh doanh của mình ra toàn cầu và trở thành một trong những công ty kinh doanh Scotch whisky lớn nhất thế giới và luôn giữ được vị thế đó cho đến tận ngày nay.

Tìm hiểu về các dòng rượu Johnnie Walker cũng là 1 trong những vấn đề đang được người dùng thắc mắc và quan tâm nhất hiện nay, để có thể tìm cho mình loại rượu whisky phù hợp.Một chai rượu có mức giá vừa tầm nhưng chất lượng lại đạt đến mức hoàn hảo được cả thế giới công nhận chính là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất của dòng Rượu Johnnie Walker Black Label.

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ RƯỢU JOHNNIE WALKER BLACK LABEL 

Black Label chính là đứa con đầu lòng và người anh cả, là kết tinh tất cả những tinh túy đặc biệt của dòng rượu Johnnie Walker. Rượu còn được đóng trong những chai vuông có thiết kế vô cùng mạnh mẽ và cũng là loại Blended Whisky dễ nhận biết nhất thế giới.

Từ một dòng rượu gia đình nay đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, Black Label cũng đã được đưa dòng rượu Johnnie Walker lên đỉnh cao mới được cả thế giới ghi nhận. Đặc biệt, với hương vị cổ điển kết hợp kỳ diệu từ hơn 40 loại whisky hảo hạng đã tạo nên những nét độc đáo riêng biệt của chai rượu này khiến người thưởng thức rượu sẽ vương vấn nhớ mãi không quên.

Một trong những đặc điểm nổi bật điển hình khác của dòng rượu này là không “già” thêm và chất lượng của sản phẩm hầu như không thay đổi sau khi được đóng chai. Rượu thường sẽ có màu đen cổ điển cùng hương thơm đặc trưng kết hợp của nho đen và vị khói nhẹ nhàng. Chúng đã để lại vị sâu lắng cùng cảm giác nhẹ nhàng nơi đầu lưỡi khi bạn thưởng thức.

Không chỉ vậy, chai rượu Whisky này còn mang phong cách đơn giản nhưng lại rất sang trọng, Johnnie Walker Black Label cũng chính là biểu tượng cho sức mạnh và sự tao nhã với những đặc tính và hương vị rất riêng.

Tại thị trường Việt Nam, chúng còn được gọi với cái tên quen thuộc là Rượu Johnnie Đen (hay rượu Đen). Sản phẩm đã gây ấn tượng với người dùng bởi chính hương vị cổ điển phảng phất vị khói thơm nhẹ, hương vanilla và vị trái cây khô…

Đồng thời, với sự pha trộn vô cùng khéo léo và tài tình, Rượu xứng đáng là một trong những kiệt tác với hương vị thượng hạng cùng kiểu dáng được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Rượu Johnnie Walker Black Label thích hợp để sử dụng trong những buổi tiệc liên hoan cuối năm hay những buổi tụ tập bạn bè…

Giới thiệu chung về rượu Johnnie Walker Black Label

Giới thiệu chung về rượu Johnnie Walker Black Label

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA RƯỢU JOHNNIE WALKER BLACK LABEL 

  • Tên sản phẩm: Rượu Johnnie Walker Black Label( Hay Rượu Johnnie Đen)
  • Dung tích của sản phẩm: 750ml , 1 Lít & 3 Lít
  • Nồng độ: Sản phẩm có nồng độ cồn là 40 %
  • Quy cách đóng chai: thông thường sẽ là: 12 Chai 750ml/ Két , 6 Chai 1 Lít/ Két , 3 Chai 3 Lít/ Két
  • Màu: Sản phẩm có màu vàng hổ phách đặc trưng
  • Mùi: Hương thơm phức cảm của khói, hòa trộn với nho khô ngọt ngào, tươi mát với hương cam và tinh dầu cam quýt
  • Vị: Sản phẩm có hương vị vô cùng kích thích, khi kết hợp giữa vị ngọt dịu, nồng nàn và sâu lắng của mạch nha cùng ngũ cốc, vani và nho khô. Không chỉ vậy sản phẩm còn mang lại cho bạn dư vị ấm áp, kéo dài, sâu lắng và đáng nhớ

Đặc điểm nổi bật của rượu Johnnie Walker Black Label

Đặc điểm nổi bật của rượu Johnnie Walker Black Label

HƯƠNG VỊ ĐẶC BIỆT CỦA DÒNG RƯỢU JOHNNIE WALKER BLACK LABEL 

Sản phẩm được tạo ra bởi bậc thầy pha chế và để đại diện cho những gì tinh túy nhất, Johnnie Walker Black Label đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Không những vậy, chúng còn được cả thế giới công nhận và là chuẩn mực mới của những dòng rượu pha trộn hiện nay.

Rượu thường sẽ có màu vàng hổ phách cùng hương thơm phức cảm của khói kết hợp cùng sự tươi mát và ngọt ngào của hương cam, nho khô cùng với đó là tinh dầu cam quýt. Khi thưởng thức rượu bạn sẽ có thể cảm nhận được sự kích thích cực mạnh bởi vị ngọt ngào, nồng nàn và sâu lắng hòa quyện với ngũ cốc, mạch nha, nho khô và vani.

Một trong những điểm nhấn đặc trưng và khác biệt nhất của Johnnie Walker Black Label chính là hương khói đặc trưng mà bạn khó tìm thấy ở bất kỳ dòng whisky pha trộn nào. Vì vậy sau khi thưởng thức chúng bạn có thể sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi dư vị ấm áp kéo dài, vừa sâu lắng vừa đáng nhớ.

Không chỉ vậy, đây còn là loại rượu có hương vị sâu sắc và đậm đà với màu đen hấp dẫn và kích thích đem đến cho người thưởng thức một cảm giác vô cùng quyến rũ và thích thú ngay từ những ly đầu tiên. Ngoài ra, rượu cũng rất thích hợp sử dụng làm đồ uống trong những buổi tiệc sang trọng hoặc làm quà tặng, quà biếu người thân, bạn bè, đối tác, hay khách hàng làm ăn của bạn.

 

Hương vị đặc biệt của dòng rượu Johnnie Walker Black LabelHương vị đặc biệt của dòng rượu Johnnie Walker Black Label

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ RƯỢU JOHNNIE WALKER BLACK LABEL