Giới thiệu về rượu Saint James Rum

Giới thiệu về rượu Saint James Rum

Saint James Rum có màu sắc là màu hổ phách, không quá tối nhưng vẫn đầy đủ. Rượu không chỉ để lại ấn tượng về nước màu. Trong một cái ly, nó có cấu trúc rất sạch sẽ, khi tôi xoay tròn hoặc nghiêng kính, tôi có thể thấy đôi chân dày cộm chạy xuống nhưng để lại dấu vết rõ ràng.

Rượu ngoại Saint James Royal Amber Rum


Chai rượu này có hương thơm bắt đầu với cảm giác cây cỏ và mía. Ban đầu nó tỏa ra hương hoa. Sau đó, các ghi chú của mật ong và vani xuất hiện ở đây và ở đó, đường bị đốt cháy và nếu bạn cố gắng thực sự khó khăn, bạn có thể nắm bắt một khoảnh khắc nhỏ của gỗ sồi, thực sự nhỏ so với Saint James 12 thực sự có mùi gỗ và da. Tôi thực sự khuyên bạn nên để hơi thở này trong thủy tinh, hương thơm lan tỏa và nó rất dễ chịu, trừ khi bạn theo nghĩa đen dính mũi nửa inch phía trên ly và hít vào hết mức có thể, trong trường hợp đó bạn cũng ngửi thấy mùi rượu.
Các hương vị trong miệng bắt đầu với hơi nồng khá mạnh, sau đó là gia vị, vani, vị hơi ngọt kết thúc với hương vị bằng gỗ nặng hơn, có lẽ ngay cả một số loại hạt. Điều này lan vào mũi của bạn. Kết thúc và ợ chua là khá agressive, khá ngắn và không thực sự quá đáng nhớ.


Rượu Saint James Rhum là dòng Rhum được sản xuất từ Pháp và được lên men và chưng cất từ mía, mật đường hoặc trực tiếp từ nước mía. Nó được chưng cất lên đến khoảng dưới 950 cồn và thường được đóng chai ở độ thấp hơn nhiều. Rhum còn giữ lại phần lớn mùi vị tự nhiên của sản phẩm gốc. Với chất rượu màu vàng đậm , vàng hổ phách sóng sánh người ta thường nghĩ đến gã tài phiệt 30 tuổi nắm trong tay quyền lực và tiền bạc, nhưng bí ẩn.

Rượu Saint James Rhum sẽ cho bạn được cảm nhận được nhiều cảm giác thú vị về mùi hương như thoang thoảng đâu đó chút vị của thảo mộc, nhẹ nhàng hơn mùi gỗ lâu năm, kèm theo vị ngọt của mật và thơm béo của caramel và vị ngọt ngào tự nhiên từ mía.

Rượu Saint James Rhum có thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng rất thích hợp cho các quý ông muốn tìm làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong các dịp đặc biệt.

Đặc điểm của Rượu Saint James Rhum 
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 45%
Xuất xứ: Pháp

Our Cocktails | Rhum Saint James


Cách dùng: Chủ yếu dùng pha chế cocktail nhưng cũng có thể uống trực tiếp hay pha với nước cốt trái cây.

(Cainutban tổng hợp)

 

 

Đang xem: Giới thiệu về rượu Saint James Rum