Đôi nét về Rượu Galliano L’autentico

Đôi nét về Rượu Galliano L’autentico

Rượu Galliano L’autentico, là dòng rượu mùi thảo mộc ngọt ngào của Ý, được ra đời năm 1896 bởi  Arturo Vaccari. Tên gọi của rượu được lấy từ tên của  vị Thiếu tá dũng cảm Giuseppe Galliano, người đã cùng đội quân của mình dũng cảm chống lại 80 ngàn quân Ethiopia và hi sinh để bảo vệ pháo đài Edna Jesus . Để thể hiện lòng ngưỡng mộ, một chủ hãng rượu tên Arturo Vaccari đã quyết định vinh danh vị thiếu tá người ý bằng cách đặt tên ông cho loại rượu mới của mình. Danh tiếng rượu Galliano lan đi nhanh chóng.

Liquore Galliano L'Autentico is a sweet herbal liqueur, created in  1896 by Italian distiller and brandy produce… | Galliano liquor, Italian  drinks, Peach vodka

Là loại rượu được pha chế từ 80 nguyên liệu khác nhau, bao gồm thảo mộc, quả mọng, rễ cây và hoa, phần lớn xuất xứ từ vùng núi Alpine ( An pơ ). Phương pháp trưng cất vẫn được giữ nguyên so với công thức ban đầu của Arturo Vaccari.

Galliano có mùi gắt giữa vị ngọt lẫn vị hồi. Sau khi uống, rượu toả ra mùi mạnh và hơi sộc lên khắp mắt mũi.

Nguyên liệu chuẩn bị
- 45 ml Vodka

- 120 ml nước cam vắt

- 15 ml Galliano L’Autentico

Hướng dẫn cách làm

Cocktail Harvey Wallbanger là một loại cocktail được pha chế từ rượu Vodka. Cocktail Hervey Wallbanger ra đời vào năm 1950 và trở nên nổi tiếng vào những năm 70.

A picture containing table, cup, glass, beverage

Description automatically generated

Cocktail Harvey Wallbanger với sắc cam rực rỡ

Cocktail Harvey Wallbanger là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị nồng nàn của rượu Vodka, nước ép cam tươi mát và rượu Galliano L’Autentico, mang đến hương vị cocktail đầy hấp dẫn. Ly cocktail Harvey Wallbanger có màu cam rực rỡ, thu hút ánh nhìn của thực khách, khơi dậy sự trẻ trung và thoải mái trong tâm hồn. Nhâm nhi một ly cocktail Harvey Wallbanger vào bữa tiệc cuối tuần cùng gia đình, bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Cùng tham khảo công thức hướng dẫn pha cocktail Harvey Wallbanger ngay sau đây.

Bí quyết pha chế cocktail Harvey Wallbanger chuẩn vị

Bước 1: Lần lượt rót rượu Vodka và nước cam vắt vào một ly thuỷ tinh cao cùng với chút đá viên theo tỉ lệ: 45 ml Vodka và 120 ml nước cam vắt.

Bước 2: Thêm rượu Galliano L’Autentico vào ly. Khi thưởng thức, dùng muỗng khuấy đều để các nguyên liệu hoà quyện với nhau.

Trang trí ly cocktail Harvey Wallbanger.

Để trang trí một ly cocktail Harvey Wallbanger đẹp mắt, tất cả bạn cần chuẩn bị là một miếng cam và và một trái cherry ngâm đường.

Gắn lát cam mòng và trái cherry lên miệng ly cocktail để tạo điểm nhấn tinh tế và bắt mắt cho thức uống, kích thích thị giác và vị giác của người thưởng thức.

Bí quyết pha chế cocktail Harvey Wallbanger ngon nằm ở cách định lượng các nguyên liệu pha chế một cách chuẩn xác. Rượu Galliano L’Autentico chính là yếu tố làm nên sự khác biệt của cocktail Harvey Wallbanger với các loại cocktail khác. Hãy tự mình pha chế và cảm nhận hương vị tuyệt vời mà cocktail Harvey Wallbanger đem lại.

(Cainutban tổng hợp)

 

Đang xem: Đôi nét về Rượu Galliano L’autentico