Cách phân biệt rượu mơ choya hàng thật và giả chuẩn xác nhất

Cách phân biệt rượu mơ choya hàng thật và giả chuẩn xác nhất

Cách phân biệt rượu mơ choya hàng thật và giả chuẩn xác nhất

Bạn biết đấy, rượu mơ choya khá nổi tiếng được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Nhật và nhiều nước Châu Ái. Đối với giới sành rượu để phân biệt rượu mơ choya hàng thật và giả chắc hẳn khá đơn giản. Thế nhưng, bạn là người mới nên tham khảo một số cách nhận biết sau:

  • Tem chống hàng giả rượu Nhật Bản: Nhằm hạn chế nguy cơ làm giả hay sao chép thì tem chống hàng giả của rượu mơ Choya được in laser bởi máy in đặc chủng.
  • Nhãn sau chai rượu: Mã số phía trên nhãn sau và phần bảo hành được in bằng laser rõ ràng, sắc nét.
  • Check mã ra nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm: Khi quét mã QR in trên chai rượu sẽ giúp bạn biết thêm chi tiết cũng như nguồn gốc sản xuất rượu mơ xanh Choya Kishu 720ml mẫu mới nhất.
  • Màu sắc nhẹ và bắt mắt: Màu rượu choya chính hãng sẽ khá nhẹ với bọt khí mịn, đều nhau đồng thời mùi thơm mát khá ấn tượng, kích thích vị giác người dùng.
  • Hạn sử dụng in rõ ràng: Thông tin liên quan đến sản phẩm và hạn sử dụng đều được in rõ ràng trên bao bì giúp bạn tìm xem cách dễ dàng.
  • Hộp giấy bảo vệ chai rượu: Để bảo vệ chai thủy tinh bên trong thì hộp giấy kết hợp tấm chắn cố định giúp hạn chế va đập chai rượu với sản phẩm khác. Bên cạnh đó, hộp giấy còn giúp giữ nguyên vị ngon rượu mơ choya khi chống lại tác động từ ánh sáng và không khí.

Rượu mơ Choya Nhật Bản (Mơ xanh) - JE Mart

Các đặc điểm nhận biết rượu mơ choya chính hãng của Nhật

Chọn rượu mơ Choya làm quà tặng tết ý nghĩa

Trong dịp tết đến xuân về, thưởng thức rượu mơ Choya tết 2021 thơm ngon và tốt cho sức khỏe thì quả là không còn gì tuyệt vời bằng. Nhờ có rượu mơ hảo hạng trong bữa tiệc gia đình dịp cuối năm giúp gắn kết tình thân đồng thời nồng độ thấp nên nam nữ đều có thể dùng được. Hơn nữa, một số tiêu chí đánh giá rượu mơ choya thích hợp làm quà tết gồm:

Vị ngon khó cưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa

Thưởng thức rượu mơ Nhật Bản có vị ngon kích thích dịch vị tiêu hóa, tăng cường thẩm thấu tế bào giúp hỗ trợ hệ đường ruột hoạt động tốt hơn.

Các loại vitamin A, C, axit hữu cơ và muối khoáng có trong rượu mơ Choya Kishu 720ml Nhật Bản thùng 12 chai giúp tăng đề kháng, giảm mệt mỏi và thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Người có tửu lượng thấp hay có vấn đề rắc rối đườ

ng ruột, cơ thể mệt mỏi uống rượu mơ đều rất tốt nên bạn không cần lo lắng không dùng được khi gặp phải những tình trạng này.

Thưởng thức rượu mơ Nhật Umeshu - Món quà tết 2022 | Ruousake.vn

Rượu mơ choya chính hãng có vị ngon đặc trưng và tốt cho tiêu hóa

Đa dạng cách uống khác nhau

Với mỗi cách uống rượu mơ Nhật sẽ cho ra hương vị khác nhau và tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn cách dùng phù hợp chẳng hạn như:

  • Uống trực tiếp: Vị nguyên chất, chua ngọt khá kích thích vị giác người dùng.
  • Pha với soda hoặc uống chung với đá: Tạo ra sự phấn khích tột đỉnh với hương vị mát lạnh khá lạ miệng.
  • Pha chung nước ấm hoặc ngâm chai rượu trong nước nóng: Cách uống thường được ưu tiên dùng khi thời tiết se lạnh.
  • Ngoài ra, các thực khách có thể ướp lạnh chai rượu mơ choya dùng trong khi trời nóng.

(Cainutban tổng hợp)

 

Đang xem: Cách phân biệt rượu mơ choya hàng thật và giả chuẩn xác nhất