Các loại rượu sữa Baileys

Các loại rượu sữa Baileys

 

Dưới đây là bộ sưu tập rượu sữa Bailey trên thị trường.

1. Rượu Baileys Original Irish Cream

Chỉ những nguyên liệu tốt nhất được sử dụng để tạo ra rượu sữa Baileys original. Chúng tôi sử dụng rượu whisky được lấy từ những nhà máy chưng cất chất lượng tại Ailen. Rượu whisky đã hoàn thiện sự đậm đà của kem sữa tươi, cacao và vani cùng công thức pha chế bí mật của hãng.

RƯỢU BAILEYS

Baileys Original Irish Cream

Tất cả cùng góp phần tạo nên một loại rượu sữa Bailey được yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới. Với lòng yêu nước nồng nàn và sự tôn trọng dành cho nơi bắt đầu. Rượu sữa Bailey được sản xuất và đóng chai độc quyền chỉ ở Ailen.

 

2. Baileys with a hint of coffee flavour

Baileys with a hint of coffee flavour là rượu sữa Baileys với một chút hương vị của cafe. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê rang xay đậm đặc và rượu sữa Baileys Original Irish Cream. Baileys coffee thể hiện được hết những tính chất nổi bật của hai thành phần tạo thành nó.

Baileys Coffee Flavour Cream Liqueur : The Whisky Exchange

Rượu sữa Baileys cafe

Sự kết hợp giữa hạt cà phê rang xay hảo hạng, rượu whisky Ailen và kem sữa đã mang đến một thức uống tuyệt hảo.

3. Baileys orange truffle

Một thức uống mang đến sự quyến rũ đam mê mà bạn sẽ yêu ngay từ ngụm đầu tiên. Đó là sự kết hợp giữa rượu sữa Bailey và hương vị như tan trong miệng của kẹo cam.

Top 20+ Chai Rượu Bailey Giá Bình ổn

Baileys orange truffle

Thức uống tuyệt hảo này thích hợp để uống cùng bạn bè hoặc dùng là thức uống tráng miệng sau bữa ăn tối. Ngon hơn khi dùng với đá. Bạn có thể thưởng thức Bailey orange truffle nguyên chất hoặc dùng pha chế cocktail.

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: Các loại rượu sữa Baileys