Bạn có biết rượu baileys là gì?

Bạn có biết rượu baileys là gì?

Baileys là một trong những nhãn hiệu rượu sữa nổi tiếng nhất hiện nay. Vậy bạn có biết rượu Baileys là gì? Các cách uống chuẩn nhất để thưởng thức trọn vẹn hương vị rượu Baileys? Cùng Cainutban khám phá điều thú vị này!

rượu baileys là gì

Bạn có biết rượu baileys là gì? Cách pha chế, cách uống rượu baileys ra sao?

 

Độ cồn thấp, cộng với vị ngọt dễ chịu, thơm nồng là những điểm cộng khiến rượu baileys được lòng nhiều thực khách, nhất là khách nữ. Hiểu chính xác rượu baileys là gì sẽ giúp bạn giải đáp được lý do vì sao nó trở nên phổ biến.

Rượu Baileys là gì?

Baileys là nhãn hiệu rượu kem sữa trứ danh của Ailen, có nồng độ cồn khá thấp (chỉ 17%), vị ngọt, thơm, phù hợp với hầu hết đối tượng khách, đặc biệt là phụ nữ.

Baileys ra mắt lần đầu tiên tại Dublin vào năm 1974, sau đó nhanh chóng trở thành nhãn hiệu rượu được ưa chuộng nhất thế giới, đứng đầu trong danh sách hàng rượu kem sữa hiện nay và là top 6 trong 10 nhãn hiệu rượu có uy tín nhất toàn cầu.

Rượu Baileys được làm từ đâu?

Baileys thuộc dòng rượu mạnh, được làm từ rượu nền whisky của Ailen (Irish whiskey) - thêm vào đó cacao hoặc chocolate và kem sữa nguyên kem để tạo nên mùi vị đặc trưng. Công thức này là sự pha trộn độc đáo nhưng hài hòa, có "1-0-2" từ những nguyên liệu hảo hạng và chất lượng nhất.

Các loại rượu Baileys nổi tiếng

Baileys Original Irish Cream: được sản xuất và đóng chai độc quyền từ Ailen, làm nên từ những nguyên liệu hảo hạng nhất. Giá vào khoảng 390.000-450.000 đồng/ chai

Baileys with a hint of coffee flavour: sự kết hợp hoàn hảo giữa rượu sữa baileys original irish cream với cà phê rang xay đậm đặc. Giá vào khoảng 450.000-500.000 đồng/ chai

Baileys orange truffle: kết hợp giữa rượu sữa baileys và kẹo cam, thích hợp dùng làm thức uống tráng miệng sau bữa tối. Giá vào khoảng 500.000 đồng/ chai

Rượu Baileys dùng để làm gì?

Dĩ nhiên, công dụng đầu tiên và xuyên suốt của rượu sữa baileys chính là dùng để uống, có thể uống nguyên chất, có hoặc không có đá; ngoài ra, baileys còn được dùng như một nguyên liệu pha chế cocktail. Bên cạnh đó, một ứng dụng ít người biết nữa chính là loại rượu này còn có thể trở thành nguyên liệu làm bánh, tạo mùi vị vô cùng lạ miệng.

rượu baileys là gì

Rượu baileys phổ biến và được ưa chuộng trên toàn thế giới, kể cả khách nữ

(Cainutban tổng hợp)

Đang xem: Bạn có biết rượu baileys là gì?