Các loại rượu Camus được yêu thích hiện nay

Các loại rượu Camus được yêu thích hiện nay

 

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển rượu Camus đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm vang dội trên thế giới, xứng tầm thế giới. Qua từng thời điểm, rượu Camus lại có thêm nhiều dòng sản phẩm có chất lượng trứ danh.

Điểm qua một số cái tên của dòng rượu Camus được thị trường đón nhận nồng hậu nhất.

VSOP Elegance

Sản phẩm được ra đời từ sự hòa quyện từ các loại rượu thô với mùi hương đặc biệt mà chỉ có rượu Camus mới có. Rượu thô được tạo ra từ quá trình chưng cất để lên men rượu phần lắng cặn được giữ lại.

Điều làm nên hương vị tinh túy, nhà Camus đã lựa chọn loại rượu thô từ vùng đất nổi tiếng Borderies. Để cho ra một đời rượu chất lượng, rượu được ủ trong thùng gỗ Sồi được chính tay các nghệ nhân lựa chọn.

Dòng rượu Camus VSOP Elegance có hương vị trái cây đặc trưng, không quá nồng mà chỉ phảng phất mang đến sự nhẹ nhàng và dễ chịu. 

Sự ra đời của dòng rượu này đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cho các chuyên gia hàng đầu về pha chế cocktail.

A bottle of alcohol

Description automatically generated with medium confidenceRượu Camus VSOP Elegance

Rượu Camus Extra Elegance

Tương tự với dòng rượu VSOP Elegance, nguyên liệu chủ yếu được sử dụng là dòng rượu thô Borderies. Điểm đặc biệt của dòng rượu này còn được kết hợp với 2 loại rượu thô Grande Champagne với Petit Champagne.

Hương vị mới lạ được tạo ra được từ chính sự kết hợp độc đáo 3 nguyên liệu độc đáo và quá trình ủ rượu gia truyền đã tạo ra dòng rượu có hậu vị đầy đặn, khiến người thưởng rượu khó quên.

A picture containing text, perfume, coffee maker, kitchen appliance

Description automatically generatedRượu Camus Extra Elegance

Rượu XO Camus Elegance

Một trong những dòng rượu nổi bật không kém của thương hiệu rượu Camus chính là XO Elegance. 

Để có được hương vị độc đáo, nhà Camus đã bỏ rất nhiều thời gian để nghiên cứu và lựa chọn nguyên liệu rượu thô từ 6 khu vực nổi tiếng từ vùng đất Cognac.

Hương thơm hoàn hảo được bạn cảm nhận trọn vẹn trong từng ngụm rượu và vương vấn mãi ngay vòm họng.

Thời gian ủ rượu khá lâu kết hợp với điều kiện nhiệt độ mát mẻ phù, ẩm thấp tạo điều kiện tốt nhất cho rượu trưởng thành.

(Cainutban tổng hợp)

Logo

Description automatically generatedRượu XO Camus Elegance

Đang xem: Các loại rượu Camus được yêu thích hiện nay