Bí mật về logo hình nhân mã của Remy Martin

Bí mật về logo hình nhân mã của Remy Martin

 

Bí mật về logo hình nhân mã của Remy Martin

Bí mật về logo hình nhân mã của Remy Martin

Logo của chai rượu Remy Martin là hình nhân mã giương cung trong tư thế chuẩn bị nhắm bắn. Đây là biểu tượng rất có ý nghĩa, một phần vì đây là chùm sao của nhà sáng lập Remy Martin.

Nhân mã trong thần thoại cổ đại Hy Lạp là một sinh vật có nửa thân trên là người và nửa thân dưới là ngựa. Họ sống cùng thời với các vị thần, các bậc anh hùng và con người ở vùng núi Thessalía. Hình ảnh Nhân mã được miêu tả lại hết sức cộc cằn, thô lỗ và đần độn. Tuy nhiên, có 1 nhân mã khác tên là Chiron lại khác hẳn với đồng loại. Cha của Chiron là thần Cronus, đồng thời cũng là cha của thần Zeus, Hera, Poseidon và Hades, nên xét về vai vế thì Chiron là em trai của thần Zeus.

REMY MARTIN – Bao Nam

Chiron là thầy dạy của rất nhiều vị anh hùng thời đó như Jason, Achilles và cũng là bạn của nhiều anh hùng khác như Heracles. Nhưng thật không may, trong một lần ra tay tiêu diệt kẻ thù, Heracles bắn nhầm tên độc vào Chiron. Tuy là một vị thần, Chiron bất tử nhưng không có nghĩa là điều này tránh cho thần khỏi sự đau đớn tận cùng như bao kẻ khác. Zeus thương tình, đã biến Chiron thành một chòm sao ngự trị trên bầu trời. Đó là chòm sao nhân mã và là biểu tượng bất hủ của hãng rượu Remy Martin ngày nay. Nhân mã Chiron đại diện cho trí tuệ sáng suốt, chính trực, hào hiệp và bản tính chinh phục, ưa mạo hiểm, đây cũng là biểu tượng của tất cả những bí quyết và sự xuất sắc của nhà Remy Martin.

Cũng giống như biểu tượng của mình, con đường “chinh chiến” của Remy Martin không hề được trải thảm đỏ. Tinh thần của nhân mã Chiron cũng tượng trưng cho tinh thần và sứ mệnh của thương hiệu rượu Remy Martin, đó là kết nối các tài năng, các ngọn lửa nhiệt huyết vì sự phát triển và tồn tại của một tập thể. Hướng đến mục tiêu đó, thương hiệu Remy Martin sẽ tiếp tục chặng đường nhiều thử thách của mình với trái tim của thần nhân mã Chiron luôn nồng nhiệt cháy.

(Cainutban tổng hợp)

 

Đang xem: Bí mật về logo hình nhân mã của Remy Martin